icon-hotlineTư vấn hỗ trợ: 0905705750

Zalo Zalo Google

tranh dán tường thuận buồm xuôi gió mang may mắn, tài lộc, thuận lợi và vượng khí

17-05-2022

Tranh dán tường thuận buồm xuôi gió mang may mắn, tài lộc, thuận lợi và vượng khí.

Thuận buồm xuôi gió là một bức tranh dán tường đẹp mang ý nghĩa phong thủy tốt lành. Mang may mắn, tài lộc, thuận lợi và thành công cho gia chủ, chủ nhân. Nhưng bạn cần phải biết cách sử hợp phong thủy, lúc đó chúng mới phát huy hết tác dụng tuyệt vời sẵn có.

Nếu đã chọn cho mình được mẫu tranh dán tường tường thuận buồm xuôi gió ưng ý. Bạn cũng nên tìm hiểu một chút về cách dán để bức tranh được hoàn hảo hơn. Ngay trong bài viết này hãy cùng theo chân Sơn Kim khám phá tranh dán tường thuận buồm xuôi gió tuyệt đẹp này nhé!

tranh dán tường thuận buồm xuôi gió trang trí sau ghé làm việc

Tranh dán tường thuận buồm xuôi gió không chỉ đem đến không gian mới mẻ. Tạo ấn tượng với những vị khách đến chơi nhà, mà bức tranh dán tường thuận buồm xuôi gió còn mang ý nghĩa phong thủy tốt lành. Đặc biệt với những người làm ăn, kinh doanh thì khi dán tranh thuận buồm xuôi gió sẽ buôn may bán đắt, công việc kinh doanh suôn sẻ, thuận lợi, xuôi chèo mát mái như con thuyền xuôi gió khi ra ngoài biển khơi.

tranh dán tường thuận buồm xuôi gió trang trí phòng khách

Hướng dẫn cách dán tranh thuận buồm xuôi gió theo các bước:

Các gia đình thường thắc mắc: Tranh thuận buồm xuôi gió quay ra hay quay vào? Hoặc tranh thuận buồm xuôi gió dán như thế nào là đúng? Nên khi dán tranh thuận buồm xuôi gió quan trọng nhất chính là hướng của mũi thuyền. Thế nhưng hướng mũi thuyền quay ra hay quay vào lại phù thuộc vào từng gia đình. Cụ thể như sau :

Nên dán tranh thuận buồm xuôi gió hướng mũi thuyền vào trong nhà. Với hàm ý hướng tài lộc vào nhà. Đây cũng là lý do khi đi mua tranh bạn chọn mũi thuyền là quay sang trái hay quay sang phải. Để phù hợp với hướng nhà và nội thất nhà bạn.
Tuy nhiên cũng có các gia đình với công việc thường phải đi công tác, hay thường phải ra khơi buôn bán tàu thuyền; các chủ nhà thường xuyên có những chuyến đi làm ăn xa thì nên dán hướng mũi thuyền buồm ra ngoài. Lúc này thuyền buồm ngụ ý cho những chuyên đi được xuôi chèo may mắn, gặp nhiều thuận lợi thành công.

tranh dán tường thuận buồm xuôi gió trang trí phòng khách

Tranh thuận buồm xuôi gió hợp dán ở đâu?
Không gian phù hợp để dán tranh thuận buồm xuôi gió chính là phòng khách, phòng ngủ gia đình, phòng làm việc tại gia,… Phòng khách công ty, văn phòng làm việc, phòng giám đốc,… Phòng họp, phòng hội nghị,… Đó là các không gian thường hay dán tranh thuyền buồm.

Tuy nhiên, tùy theo sở thích khách hàng, có nhiều phòng ngủ gia đình chọn dán tranh thuyền buồm đơn giản chủ yếu hướng tới tiêu chí trang trí. Và mang một chút gì đó may mắn, thuận lợi, tài lộc cho chủ nhân căn phòng. 

tranh dán tường thuận buồm xuôi gió trang trí phòng ngủ

==> Xem thêm : MẪU TRANH DÁN TƯỜNG THUẬN BUỒM XUÔI GIÓ ĐẸP TẠI ĐÂY

Tranh dán tường thuận buồm xuôi gió là một sự lựa chọn tuyệt vời cho mọi không gian sống mang ý nghĩa tích cực, may mắn đến với mọi người xung quanh. Để sở hữu được những bức tranh dán tường 3D chất lượng hãy đến với tranh dán tường sơn kim qua địa chỉ https:giaydantuongsaigon.vn để được tư vấn nhé !!!

Tranh Dán Tường 3D Sơn Kim tự hào là đơn vị thi công Tranh 3D uy tín & chất lượng hàng đầu tại Tp Hồ Chí Minh !!!

LIÊN HỆ : 0905705750

 

back-to-top.png
Zalo
favebook