icon-hotlineTư vấn hỗ trợ: 0905705750

Zalo Zalo Google

Tranh dán tường sông núi, đồi núi, bao la hùng vĩ hợp phong thủy

09-01-2022

Tranh dán tường sông núi, đồi núi, bao la hùng vĩ hợp phong thủy

Tranh sông núi là tranh phong cảnh có hình ảnh núi và sông hòa quyện. Có thể núi in bóng xuống dòng sông gọi là hồ quang sơn sắc. Có thể núi lặng lẽ đứng bên sông. Đây là hình tượng phong thủy kết hợp giữa thế cố định vững chắc của Núi với sự mềm mại vận động không ngừng của nước. Bức tranh sông núi có tác dụng phong thủy cân bằng, điều hòa tạo vượng khí tốt cho gia chủ khi sử dụng tranh dán tường sông núi.

thi công tranh dán tường sông núi sau ghé làm việc

Mô tả tranh dán tường sông núi, đồi núi bao la !!!

Tranh dán tường sông núi, đồi núi là một trong thể loại tranh phong thủy được yêu thích nhất trong quan niệm của người dân Việt Nam , là mẫu tranh thuộc chủ đề tranh phong cảnh nên tranh sông núi mang đến cho người xem vẻ đẹp hùng vĩ của núi non , dòng sông xanh thơ mộng với những đàn cá bơi tung tăng hay như những bông hoa chớm nở bên dòng sông và không thể không nhắc tới là hình ảnh thác nước , ông lái đò , ngôi nhà bên sông … tất cả những chi tiết đó tạo nên một bức tranh sông núi đẹp về màu sắc và bố cục hơn nữa mang đến ý nghĩa về nhân văn về sự vượt khó , vững vàng và mạnh mẽ như những ngọn núi cao , nước chảy quanh núi mang đến tài lộc , may mắn cho gia chủ.

thi công tranh dán tường sông núi phòng khách

Mẫu tranh dán tường phong cảnh núi rừng siêu đẹp

Dưới đây là những bức tranh dán tường phong cảnh núi rừng siêu đẹp, siêu bán chạy tại Sơn Kim.  Không chỉ mang ý nghĩa trang trí cho căn phòng thêm sinh động, thu hút và nghệ thuật. Những bức tranh dán tường phong cảnh núi đồi phong thủy còn có ý nghĩa tích cực. Trong việc điều hòa ánh sáng, sản sinh ra sinh khí, mang đến tài lộc và may mắn cho gia đình.

thi công tranh dán tường sông núi phòng khách

==> Xem thêm : TRANH DÁN TƯỜNG CẢNH SÔNG NÚI TẠI ĐÂY

Tranh dán tường đồi núi, sông núi là một sự lựa chọn tuyệt vời cho mọi không gian sống mang ý nghĩa tích cực, may mắn đến với mọi người xung quanh. Để sở hữu được những bức tranh dán tường đồi núi, sông núi chất lượng hãy đến với tranh dán tường sơn kim qua địa chỉ https:giaydantuongsaigon.vn để được tư vấn nhé !!!

Tranh Dán Tường 3D Sơn Kim tự hào là đơn vị thi công Tranh 3D uy tín & chất lượng hàng đầu tại Tp Hồ Chí Minh !!!

LIÊN HỆ : 0905705750
back-to-top.png
Zalo
favebook