icon-hotlineTư vấn hỗ trợ: 0905705750

Zalo Zalo Google

Cách chọn tranh dán tường phong thủy

07-08-2021

Chọn tranh dán tường phong thủy ở phòng khách không đơn giản dựa vào sở thích và giá trị thẩm mỹ mà còn mang yếu tố phong thủy. Vì người xưa nói “có kiêng có lành”, do đó bạn phải chú ý các vấn đề như tuổi tác, cung mệnh khi chọn  tranh dán tường phong thủy. Việc chọn tranh dán tường phòng khách theo phong thủy không chỉ đem đến không gian sống đầy tính nghệ thuật. Nó còn là cách bảo vệ gia đạo bình an, hỗ trợ con đường tài lộc và sự nghiệp của gia chủ thuận lợi.

Cách chọn tranh dán tường phong thủy

Tranh dán tường phòng khách theo phong thủy có đa dạng chủ đề khác nhau nhằm xua đuổi tà khí, gia tăng vận may cho gia chủ. Tranh mẫu đơn tượng trưng cho phú quý, tài lộc. Tranh dán tường mẫu đơn trong nhà sẽ đem lại nguồn sinh khí cho không gian sống, xua tan bầu không khí ảm đạm. 

Thi công tranh dán tường Phật Giáo phong thủy 

Hoa sen được xem là quốc hoa của Việt Nam do đó khi chọn tranh dán tường phong thủy cũng không thể thiếu loài hoa này. Tranh hoa sen biểu trưng cho sự thuần khiết, thanh tao gợi lên lòng từ bi. Tranh tre hoặc trúc đem đến cảm giác bình yên, ổn định để phát triển sự nghiệp. Ngoài ra nó còn là biểu tượng cho sức khỏe, trường thọ và tài lộc. 

Thi công tranh dán tường 3D hoa sen cho quán chay

Về tranh sơn thủy - hữu tình, núi là biểu tượng của sự nghiệp vững chãi trong khi nước thể hiện tiền tài đầy đủ. Do đó khi chọn tranh sơn thủy bạn nên xem thế nước chảy. Nếu nó chảy ra ngoài nghĩa là tài lộc của gia đình cũng đi mất. Ngược lại nước chảy hướng vào thì tài khí mới vào nhà. Tranh thuyền buồm thì đầu thuyền phải hướng vào nhà. Vì hướng ra ngoài nghĩa là tiền tài hao tổn. 

Thi công ​tranh dán tường phong thủy sơn thủy hữu tình cho spa

Chọn tranh dán tường phong thủy theo cung mạng

Trong phong thủy thường sẽ chọn tranh theo cung mệnh: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa và Thổ. Mỗi bức tranh phong thủy khác nhau tương đương ngũ hành khác nhau. Do đó bạn nên căn cứ vào mệnh của bản thân để chọn bức tranh phong thủy cho phù hợp. 

1. Người mệnh Kim

Nếu bạn mang mệnh Kim thì những màu nâu, trắng, vàng, trắng bạc sẽ hợp với bạn. Kiêng kỵ màu đỏ, xanh lá cây…..  Những bức tranh dán tường hợp người mệnh Kim chính là tranh sơn thủy hoặc tranh mùa xuân có màu nâu nổi bật. Ngoài ra bạn có thể chọn tranh bằng kim loại, tranh đồng sáng, tranh màu sữa, hình ảnh bách hổ….. 

Thi công ​tranh dán tường bàn tay Phật dưới ánh trăng vàng cho spa

2. Người mệnh Mộc

Nên chọn tranh màu xanh đen, xanh dương, đen và xanh lá nếu bạn mang mệnh Mộc. Lưu ý bạn nên tránh chọn tranh có các tông màu: trắng, bạc hoặc nếu tranh màu trắng thì phải có màu sắc khác làm chủ đạo. Tranh có màu xanh hoặc xanh đen làm chủ đạo sẽ tăng vượng khí, giúp gia chủ an cư lạc nghiệp. Hoặc bạn có thể chọn các bức tranh về cây cối, hoa quả hoặc tranh chữ… 

3. Người mệnh Thủy

Mệnh Thủy nên ưu tiên chọn các bức tranh dán tường như cá chép, thuyền buồm, sông suối hoặc biển hồ. Màu sắc chủ đạo của tranh nên là xanh dương hoặc đen. Bạn nên tránh các bức tranh mang màu Hỏa hoặc Thổ như hoa mẫu đơn, mặt trời, núi non…. 

Thi công tranh dán tường thủy mặc cho quán chay

==> Xem thêm : Tranh Dán Tường Tiệm Phun Xăm Chân Mày Phong Thủy

==> Xem thêm : Tranh Dán Tường Phật Giáo Thần Thái, Uy Nghi Nhất

==> Xem thêm : Tranh Dán Tường Phòng Thờ Chuẩn Phong Thủy

Tranh dán tường phong thủy là một sự lựa chọn tuyệt vời cho mọi không gian sống mang ý nghĩa tích cực, may mắn đến với mọi người xung quanh. Để sở hữu được những bức tranh dán tường phong thủy chất lượng hãy đến với tranh dán tường sơn kim qua địa chỉ https:giaydantuongsaigon.vn để được tư vấn nhé !!!

Tranh Dán Tường 3D Sơn Kim tự hào là đơn vị thi công Tranh 3D uy tín & chất lượng hàng đầu tại Tp Hồ Chí Minh !!!

LIÊN HỆ : 0905705750
back-to-top.png
Zalo
favebook